Monday, March 10, 2014

 
tram-trn-be-tong-song-da
Trạm trộn bê tông sông đà
 
 Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà xin kính chào quý khách. Công ty Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách vì đã tin tưởng và chọn Công ty là nhà cung cấp bê tông thương phẩm cho Công trình của mình. Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin về Công ty Chúng tôi và các Trạm trộn bê tông thương phẩm đến Quý khách hàng.
  Công ty Cổ phần Đầu Tư Sông Đà được thành lập theo quyết định số: 0103003529 ngày 12 tháng 01 năm 2004 đăng ký kinh doanh thay đổi lại lần thứ 4 ngày 23 tháng 11 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Với tổng số vốn trên 100 tỷ đồng. Trong đó: 120 tỷ vốn lưu động.
    Phương trâm hoạt động của công ty là: “Thỏa mãn mọi yêu cầu khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất”.
    Công ty có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư và cán bộ kỹ thuật được đào tạo cơ bản tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
    Với tiêu chí: “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Công ty có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế với  việc cấp phối bê tông được thiết kế bởi các Kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về  bê tông thương phẩm. Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao bê tông đến tận chân công trình.

0 comments:

Post a Comment