Wednesday, March 12, 2014



tram-tron-be-tong-thuong-pham
Trạm trộn bê tông thương phẩm
Việc sản xuất thi công bê tông thương phẩm - Bê tông tươi hiện nay trên địa bàn thành phố hà nội và các tỉnh lân cận hiện nay đang rất phổ biến.

Khi bạn có một công trình thi công về bê tông tươi bạn sẽ rất dễ dàng có thể chọn cho mình một công ty chuyên cung cấp bê tông trên địa bàn mà có thể hệ thống trạm trộn sẽ sát ngay nhà bạn.

Nhưng vấn đề làm sao để biết năng lực và uy tín của công ty bê tông thương phẩm đó có thực hiện được yêu cầu kĩ thuật, tiêu chuẩn của cốt liệu bê tông hay không, đó là những câu hỏi của chủ đầu tư.
Để làm rõ vấn đề này, công ty bê tông sông đà xin gửi đến quý khách hàng thông tin năng lực của công ty bê tông tươi sông đà.

Với uy tín, niềm tin của khách hàng trên địa bàn và các tỉnh lân cận tại hà nội, chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình bê tông của các hộ gia đình cho đến những công trình trọng điểm quốc gia. như xây cầu, đường cao tốc bằng vật liệu bê tông tươi - bê tông thương phẩm.

Với sự phát triển của thời đại công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến các bộ máy thi công, hệ thống máy móc của trạm trộn, xe bơm cần bê tông...

Chính vì những yếu tố thi công bê tông đạt chất lượng cao, hiệu quả cho tiến trình xây dựng của các đơn vị xây dựng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng bê tông nên chúng tôi đã chiếm được sự tin tưởng của quý khách hàng.
Có thể nói công ty bê tông sông đà là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp bê tông cho mọi công trình của bạn.

0 comments:

Post a Comment