Friday, March 28, 2014

Công ty bê tông sông đà chuyên cung cấp sản xuất bê tông trên địa bàn xuân mai. với hệ thống trạm trộn bê tông tại khu thủy xuân tiên chương mỹ, xuân mai, hà nội.
chúng tôi có những công nghệ tiêu chuẩn và chất lượng cao nhằm đảm bảo đúng yêu cầu của quý khách hàng.
mang lại cho quý khách hàng sản phẩm bê tông tươi, bê tông thương phẩm chất lượng cao nhất.

 Đây là hệ trạm trộn dạng tháp của Đức chế tạo, hệ nồi trộn kiểu cưỡng bức hành tinh nên bê tông được nhào trộn đều, bê tông trộn ra đạt được tính công tác và chất lượng tốt nhất mà các loại máy trộn khác không thể đạt được.

- Hệ điều khiển tự động hoàn toàn, có thể giám sát từ xa, hệ cân đong, có độ chính xác cao, giữ cho chất lượng bê tông luôn ổn định.
Bê tông xuân mai chuyên sản xuất cung cấp bê tông, bê tông thương phẩm cho mọi công trình bê tông cốt thép và các sản phẩm bê tông trên địa bàn.

· Ưu điểm về vật liệu đầu vào :

- Do vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lượng, chứa trong các nhà kho có mái che nên vật liệu không bị ảnh hưởng của thời tiết khí hậu

- Cát được nhập về từ cát vàng sông lô, đá được lấy tại mỏ đạt chất lượng tốt.

Một số công trình tiêu biểu : Sản phẩm chủ yếu phục vụ cho nhà máy bê tông ứng lực trước Xuân Mai, để sản xuất cấu kiện cho các công trình tiêu biểu như : Panasonic, Toto, Chợ Thái Nguyên, Chung cư cao cấp N05, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Chung cư Ngô Thì Nhậm…

Tại trạm trộn bê tông xuân mai công ty bê tông sông đà đã thực hiện được rất nhiều công trình ý nghĩa và quan trọng không chỉ trên địa bàn xuân mai mà còn nhiều tỉnh thành lân cận.

0 comments:

Post a Comment